Arabica Cầu Đất - Chuyến Phiêu Lưu Đến Xứ Sở Vị Giác

Arabica Cầu Đất - Chuyến Phiêu Lưu Đến Xứ Sở Vị Giác

Cà phê Arabica từ Cầu Đất - Lâm Đồng có hương thơm của quả bơ tươi, hạt óc chó, caramel, bánh mì tươi. Với cảm giác ngon ngọt, độ acid sống động và hương vị của trái cây nhiệt đới. 

Tại D&D Kaffee, chúng tôi thường sử dụng Arabica Cầu Đất cho dòng sản phẩm Arabica Blend, cũng như Phin Blend mà bạn đã từng sử dụng qua.


Arabica Cầu Đất - Chuyến phiêu lưu đến xứ sở vị giác

Với người có gu cà phê cổ điển, Arabica Cầu Đất đôi khi tạo cảm giác chua hơi gắt, nhưng với nhiều người yêu khám phá thì đây lại là một chuyến phiêu lưu thú vị. Và đó cũng là điều bất ngờ mà Arabica Cầu Đất mang đến cho bạn, chúng thực sự giúp bạn có trải nghiệm sống động trong thế giới cà phê rộng lớn vô cùng.

Nếu bạn cũng đang thắc mắc vì sao Arabica Cầu Đất lại có được những đặc tính thú vị như vậy, hãy cùng điểm qua vị trí địa lý của khu vực Cầu Đất. Với địa hình cao nguyên có khí hậu mát mẻ quanh năm, cây cà phê được sinh trưởng ở một môi trường lý tưởng, độ cao 1.500 - 1.600m cho phép quả cà phê có cơ hội hấp thụ tối đa tinh hoa đất trời. 

Arabica ở Cầu Đất được sơ chế ướt, nhờ sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm quá lớn giúp cà phê Cầu Đất sở hữu hương vị độc đáo một cách tự nhiên mà những khu vực trồng cà phê thấp hơn ở cao nguyên Lâm Đồng không có được.

Với dòng sản phẩm Arabica Cầu Đất, bạn có thể dùng cho phương pháp pha chế thủ công như Pour-over, hoặc kết hợp với Robusta Natural cho phương pháp pha phin truyền thống. Hợp thời hơn nữa, chúng tôi khuyên bạn dùng 100% Arabica Cầu Đất khi muốn làm Cold Brew hoặc French Press.

---

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng từ cao nguyên Lâm Đồng

Xưởng rang: Số 17 - D15A - Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM

HOT LINE thử mẫu cà phê: 0906783976

Lựa chọn thêm sản phẩm tại đây: https://ddkaffee.com/collections/ca-phe-hat-rang

Bài trước Bài sau