Coffee Blend - Phối Trộn Cà Phê

Coffee Blend - Phối Trộn Cà Phê

Cà phê mà chúng ta sử dụng hàng ngày có nguồn gốc từ nhiều vùng khác nhau, điều đó không mang nghĩa tiêu cực, ngược lại chúng là kết quả của nhiều nghiên cứu về hương vị và phong cách uống cà phê mà các Barista đã dày công tổng hợp. Có nhiều lý do để việc phối trộn cà phê trở nên phổ biến.

  • Thứ nhất, việc phối trộn giúp tách cà phê của bạn có hương vị dễ chịu và ổn định quanh năm. Với địa hình và khí hậu đa dạng của Việt Nam thì cà phê vùng miền sẽ tạo ra nhiều vị đặc trưng. Vì vậy, phối trộn là cách tốt nhất để tìm kiếm một tách cà phê mượt mà với khẩu vị khách hàng.
  • Thứ hai, ở phân khúc thương mại, tỷ lệ phối trộn trong công thức là thứ tạo nên điểm khác biệt của nhà rang xay này đối với nhà rang xay khác.
  • Thứ ba, nhà rang xay luôn tìm cách tiết kiệm chi phí và tạo ra nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng.
  • Thứ tư, nhà rang xay nào cũng có một số khách hàng thân thiết nhất định, và đôi khi khách hàng sẽ yêu cầu nhà rang xay tạo ra một công thức đặc biệt dành cho cá nhân họ.

Phong cách phối trộn thường dùng hiện nay của các nhà rang xay là kết hợp ArabicaRobusta, thay vì trước đây gu cà phê Việt chỉ sử dụng Robusta rang tối màu (Dark). Và sử dụng 100% Arabica vẫn còn khá lạ lẫm với phân khúc thương mại, vì thế phong cách phối trộn này cho phép tách cà phê đảm bảo sự mạnh mẽ thuần Việt nhưng vẫn bắt kịp xu thế cà phê hiện đại của thế giới.

Mời bạn đến tham quan và thử các mẫu cà phê rang hiện có ở xưởng rang D&D Kaffee, biết đâu bạn sẽ tìm được gu cà phê yêu thích của mình.

---

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng từ cao nguyên Lâm Đồng

Xưởng rang: Số 17 - D15A - Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM

HOT LINE thử mẫu cà phê: 0906783976

Website: https://ddkaffee.com 

Tags: coffee blend
Bài trước Bài sau