Khi Chàng Robusta Mạnh Mẽ Khoác Lên Chiếc Áo Ngọt Ngào

Khi Chàng Robusta Mạnh Mẽ Khoác Lên Chiếc Áo Ngọt Ngào

Giống Robusta xuất hiện nhiều trong văn hoá cà phê Việt bởi tính thương mại và hợp khẩu vị của đa số người dùng cà phê. Thống kê của Coffee Obsession cho thấy có đến 95% tổng sản lượng cà phê cả nước là Robusta.

Cà phê Robusta nguyên chất vốn có vị đậm, đắng, bên cạnh phương pháp sơ chế khô (Natural) càng làm những tính chất trên thêm nổi bật. Ngày nay, việc tìm kiếm và ứng dụng thêm nhiều phương pháp sơ chế mà điển hình là sơ chế Honey đã giúp Robusta có thêm hương vị đặc sắc nhưng vẫn đảm bảo phù hợp khẩu vị người Việt.

Sơ chế Honey là phương pháp tách vỏ cà phê rồi phơi khô chứ không cần trải qua bước lên men, vì vậy trên hạt cà phê nhân vẫn giữ lại lớp thịt lụa bên ngoài, nhờ đó mà Robusta Honey có thêm hương thơm nhẹ của trái cây và hậu vị ngọt ngào cùng bản chất mạnh mẽ vốn có.

Nếu bạn là người yêu gu mạnh mẽ như Robusta nhưng vẫn muốn trải nghiệm thêm hương vị mới, xưởng rang D&D Kaffee rất sẵn lòng mời bạn đến tham quan và thử mẫu miễn phí, biết đâu bạn lại tìm ra thêm nét độc đáo trong gu cà phê của chính mình.

---

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng từ cao nguyên Lâm Đồng

Xưởng rang: Số 17 - D15A - Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM

HOT LINE thử mẫu cà phê: 0906783976

Website: https://ddkaffee.com 

Bài trước Bài sau