Cà Phê Phin - Ai Cũng Có Thể Làm Được

Cà Phê Phin - Ai Cũng Có Thể Làm Được

Chúng ta yêu cà phê và đã uống rất nhiều cà phê, chỉ nghĩ đến việc dừng lại một tí để nấu nước sôi và pha cà phê thôi cũng đủ làm chúng ta cảm thấy sảng khoái trước khi bắt đầu một ngày làm việc bận rộn.

Ở phương Tây, người ta quen dùng máy espresso để tạo ra những ly cà phê nhanh gọn sao cho phù hợp với nhịp sống hối hả. Ở phương Đông, người Việt ta lại thích cảm giác hoà mình vào cả quá trình chiết xuất, cà phê ở đây như một món ăn tinh thần mà thể hiện rõ nhất có lẽ là cà phê phin. 

Cũng đầy đủ thao tác xay, ủ, nén và rót nước chiết xuất, nhưng cà phê phin mang lại cảm giác đặc biệt. Nó là sự giao thoa giữa phương pháp pha chế thủ công (hand drip) và máy pha espresso hiện đại. Người làm ra ly cà phê phin toát lên sự dứt khoát nhưng cũng rất từ tốn tận hưởng khoảnh khắc từng giọt cà phê hoà mình vào hỗn hợp.

Từ kết quả của ly cà phê phin, bạn thoả sức kết hợp đủ thứ nguyên liệu, có người thích sữa tươi, người lại thích sữa đặc, đôi khi chỉ một thìa đường hoặc đơn giản là không cần thêm gì nữa.

---

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng từ cao nguyên Lâm Đồng

Xưởng rang: Số 17 - D15A - Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM

HOT LINE thử mẫu cà phê: 0906783976

Website: https://ddkaffee.com 

Bài trước Bài sau