Tại sao nên chọn máy pha cà phê chuyên nghiệp?

Tại sao nên chọn máy pha cà phê chuyên nghiệp?

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay máy pha cà phê chuyên nghiệp gần như phổ biến trên các cửa hàng cà phê lớn nhỏ. Đó là bởi nó mang đến nhiều ưu điểm mà cách pha truyền thống không thể nào có được!

Máy pha cà phê chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian

Pha cà phê bằng phin sẽ mất rất nhiều thời gian 

Nếu pha cà phê bằng phin truyền thống, bạn phải mất 15 -20 phút mới có thể bắt đầu thưởng thức nó. Nhưng sử dụng máy pha cà phê, bạn chỉ mất 2-3 phút là đã có ngay một tách cà phê ngon tương tự. Như vậy, chúng ta có nên dùng máy cà phê không? Chắc chắn là có rồi.

Chưa kể trong kinh doanh cà phê, đặc biệt vào những giờ cao điểm, lượng khách tới sẽ rất đông. Bạn không thể pha thủ công từng ly cà phê một, vừa mất thời gian lại khó đảm bảo hương vị thơm ngon. Những lúc như thế này, máy pha cà phê chuyên nghiệp sẽ là cứu tinh, giúp bạn pha được những ly cà phê có hương vị đồng đều như nhau mà còn tiết kiệm thời gian một cách tối đa, hiệu quả!

Máy pha cà phê chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy pha cà phê bạn có thể tiết kiệm được tối đa nguyên liệu cà phê. Tại sao lại có thể như vậy? Bởi vì khi pha cà phê bằng phương pháp truyền thống, bạn sẽ không thể nào đo chính xác được nguyên liệu, đôi khi sẽ thừa và thiếu một ít. Nhưng với máy pha cà phê, lượng cà phê sử dụng luôn được đong đếm một cách chính xác và đồng đều nhất.

Chưa hết, với cùng một lượng cà phê, máy pha cà phê sẽ cho bạn lượng cà phê thành phẩm nhiều hơn so với truyền thống. Bởi chính quá trình pha chuyên nghiệp, từ thẩm thấu cho đến chiết xuất , máy sẽ giúp bạn sử dụng triệt để nguồn cà phê đầu sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất!

Máy pha cà phê chuyên nghiệp giúp tiết kiệm nhân sự và dễ sử dụng

Đã qua rồi thời cả tá nhân viên loay hoay pha từng ly cà phê một, nay với chỉ một hoặc hai máy pha cà phê chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn phục vụ một lượng khách tương tự mà chỉ cần 1 -2 nhân viên đứng máy. Chỉ cần cho cà phê, ấn nút hoặc thao tác một vài chi tiết nhỏ là bạn sẽ có ly cà phê phục vụ khách hàng. Không chỉ pha được cà phê nguyên chất, máy pha cà phê còn hỗ trợ pha các loại thức uống khác từ cafe như capuchino, latte,…với những thao tác đơn giản và dễ sử dụng

Máy pha cà phê chuyên nghiệp giúp khẳng định 100% cà phê nguyên chất

Máy pha cà phê chuyên nghiệp chỉ có thể sử dụng cà phê nguyên chất. Đây là minh chứng thiết thực nhất cho bạn trước khách hàng. Vì nếu sử dụng cà phê tẩm phụ gia, máy sẽ kém bền, dễ bị bám hóa chất và gây hư hại máy móc.

Như vậy, chỉ cần đầu tư một máy pha cà phê là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức, thời gian. Vậy còn ngại gì mà không tham khảo ngay các dòng máy pha cà phê Châu Âu chính hãng của D&D Kaffee?

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các dòng máy pha cà phê chất lượng, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Website: ddkaffee.com

SĐT: 090 177 3839 - 090 678 3976

Địa chỉ: 180/17 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Bài trước Bài sau