Những điều chưa biết về cà phê Arabica Blend

Những điều chưa biết về cà phê Arabica Blend

Nhắc đến Arabica Blend là nhắc đến dòng cà phê cao cấp có hương vị rất đặc biệt. Bạn có biết đến những điều thú vị xung quanh dòng cà phê khác biệt và lừng danh thế giới này?

Arabica Blend quý hiếm

Arabica Blend là loại cà phê quý hiếm. Quý hiếm bởi vì chúng khá kén chọn điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng để trồng. Thậm chí, ngay cả khi các điều kiện trên đã được đáp ứng đầy đủ thì năng suất đem lại cũng không cao.

Arabica Blend đặc biệt

Một trong những nguyên nhân chính khiến cho cà phê Arabica Blend trở nên cao cấp và đắt đỏ như hiện nay là do mùi vị và hương vị của nó thực sự rất đặc biệt mà không có một loại cà phê nào có thể so sánh được. 

 Arabica Blend mang đến một vị chua thanh thoát đi cùng với hương thơm nồng nàn, sang trọng theo phong cách cổ điển, hậu vị kéo dài tạo cảm giác ngất ngây cho những người dùng.

 Cũng như các anh em của mình, dòng cà phê Arabica Blend thường có vị chua, nhưng cái chua của Arabica Blend rất thanh thoát và dễ chịu khác hẳn với cái chua của Arabica và ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận được, kể cả người không sành cà phê. Và nếu được pha đúng cách, hương vị này sẽ bộc lộ hoàn toàn sự đặc biệt của nó, vương vấn lại rất lâu trên đầu lưỡi của người dùng.

 Ngoài ra, Arabica Blend còn nổi tiếng ở hậu vị kéo dài. Cái cảm giác của hương thơm, vị chua đặc trưng và sự ngất ngây khi thưởng thức một tách cà phê Arabica Blend sẽ đeo bám bạn trong thời gian dài, ngọt ngào mãi không thôi.

Arabica Blend thực sự là một viên ngọc quý cần được mài giũa để bộc lộ hết nét đẹp và giá trị của nó. Quy trình chế biến chính là quá trình mài giũa như vậy.

 Với rất nhiều năm nghiên cứu và tìm tòi về giống cà phê đặc biệt này, chúng tôi thực sự hiểu rõ những đặc điểm từ tổng thể đến từng chi tiết của cà phê Arabica Blend. Từ đó, chúng tôi chủ động xây dựng cho mình một quy trình xử lý và chế biến chuyên nghiệp, bao gồm cả khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình chế biến, thành phẩm đầu ra đến việc rang xay và bảo quản sản phẩm. Tất cả mọi thứ đều phải được tuân thủ theo những nguyên tắc, tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt. Chúng tôi hy vọng rằng, với tâm huyết và kinh nghiệm của các chuyên gia D&D Kaffee, sản phẩm cà phê Arabica Blend chất lượng sẽ đến nhiều khách hàng không chỉ trong nước mà còn cả thị trường quốc tế.

 

Để tìm hiểu và trải nghiệm cà phê Arabica Blend chất lượng, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Website: ddkaffee.com

SĐT: 090 177 3839 - 090 678 3976

Địa chỉ: 180/17 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Bài trước Bài sau