Cảm Giác Hygge Từ Cà Phê

Cảm Giác Hygge Từ Cà Phê

Một điều gì đó thật Hygge nghĩa là bạn không phải ở trong trạng thái ngây ngất, mãnh liệt mà đơn thuần chỉ là bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và vui vẻ. Hầu hết dân cư ở Bắc Âu thường xuyên sống trong thời tiết giá lạnh quanh năm, vì vậy họ rất trân trọng thời gian ấm áp ngắn ngủi của mùa xuân và mùa hè. Bên cạnh đó, họ cũng nghĩ đến nhiều điều nhỏ bé mà xinh đẹp để có thể làm cho chính mình và người thân cảm thấy ấm áp, dễ chịu.

Những niềm vui giản dị chẳng hạn như nằm cuộn tròn lười biếng, nghe nhạc, uống trà nóng hoặc đọc một quyển sách rồi thiu thiu ngủ, mời bạn bè thân thiết đến ăn bữa tối đơn giản với thức ăn tự nấu và tán gẫu tới khuya.


Coffee - Hygge

Những cảm xúc êm đềm mà bạn cảm nhận được trong bầu không khí ấy, chính là cảm giác Hygge. Hygge mang nghĩa chủ động hơn khái niệm hạnh phúc, là cảm giác ấm áp dễ chịu từ việc tự mình lên kế hoạch cho bản thân và người thương, chứ không phải ngồi yên chờ nó đến. Hygge giản dị, nhỏ bé nhưng lâu bền.

Và thực ra, cà phê cũng mang đến cho bạn cảm giác Hygge. Bạn có nhớ lần gần đây nhất mình ngồi cà phê, bạn đã cảm thấy thoải mái như thế nào, dù bạn đi với nhóm bạn hoặc ngồi làm việc một mình, thì chắc hẳn bạn cũng đã tận hưởng từng giây phút bên ly cà phê của mình.

Cà phê ngon không nhất thiết phải thật đắt tiền hay ở một cửa hàng sang trọng. D&D team tin rằng cà phê ngon nhất khi tạo nên cảm giác dễ chịu và thú vị dành cho thực khách. Thương mời bạn đến tham quan xưởng rang của D&D Kaffee. Cho nhau cái hẹn để biết đâu bạn lại tìm được gu cà phê ưng ý của mình.

---

Tổng hợp

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng từ cao nguyên Lâm Đồng

Xưởng rang: Số 17 - D15A - Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM

HOT LINE thử mẫu cà phê: 0906783976

Lựa chọn thêm sản phẩm tại đây: https://ddkaffee.com/collections/ca-phe-hat-rang

Tags: hygge coffee
Bài trước Bài sau