Cà phê Arabica Cầu Đất – dòng nguyên liệu Arabica tuyệt vời của Việt Nam

Cà phê Arabica Cầu Đất – dòng nguyên liệu Arabica tuyệt vời của Việt Nam

Nhờ có lợi thế về độ cao và điều kiện khí hậu, cà phê Arabica Cầu Đất cho chất lượng rất cao và phong phú về hương vị.

Lợi thế của Cầu Đất khi trồng Arabica

Cầu Đất cách trung tâm Đà Lạt, Lâm Đồng 25km về phía Đông Nam, thuộc vùng cao nguyên cà phê nổi tiếng của Việt Nam. Cầu Đất - Đà Lạt có được 3 điều điện vàng để là vùng đất hoàn hảo cho Arabica.

1. Sở hữu độ cao lý tưởng, trung bình từ 1450 - 1650m so với mực nước biển rất phù hợp với dòng cà phê Arabica

2. Biên độ nhiệt trong năm tại đây dao động từ 5 độ lạnh nhất và cao nhất cũng không vượt quá 33 độ C.

3. Thổ nhưỡng là đất bazan màu mỡ.

Cũng bởi những điều kiện lý lưởng như vậy mà những giống cà phê Arabica trồng tại đây đặc biệt thích nghi rất tốt với khí hậu và rất hiếm khi bị sâu bệnh. Trồng trên vùng đất cao khiến chu kỳ trưởng thành của Arabica sẽ kéo dài hơn, dẫn đến sự tạo đường (sugar) bên trong hạt cà phê càng sâu sắc, giúp duy trì hương vị tốt hơn, tạo nên một Arabica có hương vị rất riêng không thể nào quên.

Hương vị Arabica Cầu Đất như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà Arabica chinh phục những người sành cà phê trên thế giới. Nhắc đến Arabica, người ta sẽ nghĩ ngay đến hương thơm nhẹ nhàng, vị chua xen lẫn đắng nhẹ một cách vừa phải, màu nước nâu óng ánh trong trẻo như hổ phách.  

Còn Arabica Cầu Đất thì như thế nào? Arabica Cầu Đất vẫn giữ được những nét nổi bật bởi sự kết hợp của vị chua thanh tao và đắng nhẹ. Hương cà phê phong phú và hài hoà với sự kết hợp của mật ong, si-rô, cỏ cháy,… Cà phê nơi đây hoàn toàn có thể sánh ngang với những loại cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Ngoài hương vị thơm ngon, cà phê Arabica Cầu Đất còn cho chất lượng đồng đều và ổn định bởi cách thu hái và chế biến tiêu chuẩn, kỹ lưỡng, đó là điều quan trọng nhất mà D&D Kaffee hướng đến nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Để tìm hiểu nhiều hơn về cà phê Arabica Cầu Đất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Website: ddkaffee.com

SĐT: 090 177 3839 - 090 678 3976

Địa chỉ: 180/17 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

 

Tags: arabica
Bài trước Bài sau