Từ Nông Trại Đến Ly Cà Phê

Từ Nông Trại Đến Ly Cà Phê

Về D&D Kaffee

Khởi nguồn từ những người trẻ có chung niềm đam mê với ngành cà phê, D&D Kaffee được hình thành dựa trên sự liên kết giữa kinh nghiệm canh tác lâu đời của người nông dân ở vùng cao nguyên Lâm Đồng và ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại. Với mong muốn tìm ra hướng đi đúng đắn cho thị trường cà phê sạch ở Việt Nam, D&D Kaffee là một trong nhiều đơn vị cung ứng nguồn nguyên liệu cà phê chất lượng với sản phẩm luôn nhận được sự hài lòng từ người tiêu dùng.

D&D Kaffee mang đến điều gì?

Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực sản xuất – chế biến cà phê nhân xanh và cà phê rang xay, D&D Kaffee hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác của chúng tôi trong khâu cung ứng cà phê nhân và cà phê rang xay với chất lượng ổn định.

Vì sao lại lựa chọn D&D Kaffee?

Bắt đầu từ nông trại ở cao nguyên Lâm Đồng, cây cà phê có một môi trường thuận lợi để phát triển trọn vẹn. Bằng cách liên kết với hơn 200 hộ nông dân bản địa, D&D có lợi thế về yếu tố con người và kinh nghiệm trồng trọt. Bên cạnh đó, D&D còn áp dụng kỹ thuật canh tác hiện đại trong quy trình sản xuất khép kín giúp người nông dân dễ dàng kiểm soát chất lượng cây trồng của mình, đồng thời nâng cao chất lượng sống của chính họ.

Nông trại của chúng tôi nằm ở cao nguyên Lâm Đồng, nơi có nhà máy sản xuất và giàn phơi ở nhà kính, thay thế cho quy trình phơi cà phê trên nền đất vốn đã lỗi thời và khó kiểm soát chất lượng khi thời tiết trở nên thất thường. Đến nay, D&D Kaffee đã hoàn thiện xong 10.000 m2 diện tích nhà kính và nhà máy chế biến với diện tích 5.000 m2, đáp ứng được nhu cầu cà phê rang trong nước và cà phê nhân dành cho xuất khẩu.

Đặc trưng của gu cà phê thuần Việt là vị đắng mạnh mẽ của Robusta. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nông trại ở D&D Kaffee tập trung hái chọn lọc trái chín với tỷ lệ từ 90% trở lên để đảm bảo Robusta luôn giữ được nét hoang dã, mạnh mẽ vốn có mà vẫn mượt mà trong khoang miệng.

Bên cạnh đó, các dòng Arabica đến từ Cầu Đất và Măng Lin được đưa vào danh mục sản phẩm của D&D Kaffee bởi phẩm chất tốt với hương hoa cỏ và thể chất đầy đặn. Và một điều quan trọng nữa, thị trường trẻ trung năng động đã và đang chấp nhận sự xuất hiện của Arabica trong tỷ lệ kết hợp ở các dòng sản phẩm của D&D Kaffee.

Cà phê nhân sau khi được sơ chế ở nhà máy đã sẵn sàng cho một chuyến đi dài đến xưởng rang ở TP Hồ Chí Minh. Ở xưởng rang, các đầu bếp bắt đầu rang mẫu hàng nhân xanh để đánh giá chất lượng của chúng thêm một lần nữa, trước khi cho vào máy rang thương mại để tạo ra thành phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.

Hệ sinh thái ở D&D Kaffee

Hệ sinh thái mà D&D Kaffee tạo ra với mong muốn đưa sản phẩm đi trực tiếp từ nông trại đến tay người tiêu dùng, nhờ vậy mà chúng tôi có thể kiểm soát chất lượng của cà phê mà D&D cung ứng ra thị trường.

Một điều nữa, để có được tất cả thành quả hiện tại là sự nỗ lực không ngừng của đối tác và các thành viên D&D Kaffee. Luôn có những thử thách và thiếu sót trong quá trình vận hành, đó là điều không thể tránh khỏi. Nhưng chúng tôi đang hoàn thiện bản thân từng ngày. Từng bước từng bước, D&D Kaffee hy vọng sẽ tạo được thói quen sử dụng cà phê sạch dành cho thị trường nội địa. Và nếu bạn có dịp, hãy đến thăm xưởng rang và nông trại của chúng tôi để cảm nhận không khí trẻ trung tại đây.

----- 

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng ổn định

Xưởng rang: Số 17 - D15A, Đường Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

HOT LINE: 0906783976

Website: https://ddkaffee.com

Bài trước Bài sau