Máy Pha Cà Phê BFC – Nét Đẹp Cổ Điển Vượt Thời Gian

Máy Pha Cà Phê BFC – Nét Đẹp Cổ Điển Vượt Thời Gian

     Máy móc được hiểu là tất cả những gì giúp con người tối giản hoá công việc thường ngày. Con người phát minh ra máy móc hồi những năm cuối thế kỷ 18, và lịch sử của những phát minh thì không hề đơn giản. Thông thường ban đầu người ta chỉ có một ý tưởng. Ý tưởng này được đem ra thử nghiệm nhiều lần, rồi bị bỏ quên một hồi lâu cho đến khi có một người khác tình cờ tìm thấy. Chỉ đến lúc có người thật sự quyết tâm và kiên trì theo đuổi đến cùng thì ý tưởng đó mới trở thành phát minh, và người đó trở thành nhà sáng chế. Tất cả máy móc làm thay đổi cuộc sống của chúng ta đều được phát minh như thế.


                                            Máy pha cà phê cũng vậy



Máy BFC Delux 2G/14/EL

     Dựa trên nhu cầu tiêu thụ cà phê ngày càng lớn ở Châu Âu, nguyên mẫu đầu tiên của máy pha cà phê được nhà sáng chế người Ý Angelo Moriondo phác thảo vào thế kỷ 19. Sau đó, qua nhiều lần thay đổi về ngôn ngữ thiết kế, chúng ta có được những chiếc máy pha cà phê hiện đại như ngày nay. Từ những dòng máy cơ bản dành cho cá nhân, văn phòng đến những chiếc máy chuyên dụng ở chuỗi cửa hàng lớn, và đỉnh cao là dòng máy cơ được chế tạo hoàn toàn thủ công, hướng đến việc tôn vinh nghệ thuật trong văn hoá cà phê.

     Máy pha cà phê là một trong những điều kiện tiên quyết khi người chủ cửa hàng có định hướng hoạt động mảng kinh doanh cà phê. Ưu tiên hàng đầu là chọn được vị trí cửa hàng và một bộ công cụ chất lượng. Được tin dùng bởi phần lớn Barista trên thế giới, BFC là dòng máy với thiết kế mạnh mẽ, có công suất hoạt động liên tục, đáp ứng được nhu cầu phục vụ ở cửa hàng vào những khung giờ cao điểm.


BFC - Dòng máy pha cà phê thương mại

     Cùng xem kỹ về thông tin chi tiết của một chiếc máy BFC, bạn sẽ hình dung được tổng quan về đặc trưng của dòng máy pha cà phê thương mại.

  • Cấu tạo bởi khung kim loại cùng vỏ thép không gỉ, máy BFC tạo cảm giác bền bỉ và chắc chắn.
  • Dung tích nồi đun tuỳ chọn với phiên bản 3 lit, 11 lit hoặc 14 lit và chế độ định lượng nước tự động, BFC luôn cung cấp đủ nước để Barista thoải mái vận hành.
  • Hệ thống cân bằng nhiệt tự động đảm bảo nhiệt độ ổn định, giúp chất lượng các mẻ pha chế Espresso đồng đều nhau.
  • Được trang bị vòi lấy nước nóng cùng 1 đến 2 vòi đánh sữa theo phiên bản, máy BFC giúp Barista dễ dàng phục vụ đồ uống nghệ thuật như Latte Art và Cappuccino.

     Mỗi dòng sản phẩm đến từ Ý luôn mang những giá trị cổ điển với nét đẹp vượt thời gian và đạt hiệu suất công việc tối đa, máy pha cà phê BFC được thiết kế dựa trên ý tưởng về một chiếc máy ít hào nhoáng, nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi Barista tiến hành thao tác.


Máy BFC được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng lớn

     Ngày nay, chúng ta không còn xa lạ với hình ảnh nhộn nhịp ở các cửa hàng phục vụ cà phê hiện đại, nơi có không gian rộng rãi với gian quầy bar thật tinh tế, đội ngũ nhân viên lịch thiệp và dụng cụ pha chế chuyên nghiệp.

     Việc chọn một chiếc máy pha cà phê chất lượng quyết định rất lớn đến công suất phục vụ và tính chuyên nghiệp của mỗi cửa hàng. Bởi trên hết, công việc của Barista trở nên hiệu quả hơn nhờ vào "cánh tay phải BFC".

     Ở xưởng rang D&D Kaffee, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi luôn tin rằng, việc bạn bắt đầu với những nguyên liệu và thiết bị chất lượng thì kết quả đạt được sẽ vô cùng hoàn hảo. Xưởng rang D&D Kaffee rất sẵn lòng mời bạn đến trải nghiệm quy trình hoạt động và dùng thử các dòng máy pha cà phê hiện đang có sẵn tại xưởng.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn máy pha Espresso: 0903 777 063

Tham khảo máy pha Espresso: https://goo.gl/Bnn9XP

Địa chỉ: Số 180/17 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.



Bài trước Bài sau