Cà Phê Rang - Những Câu Hỏi Thường Gặp P2

Cà Phê Rang - Những Câu Hỏi Thường Gặp P2

1. Bạn yêu thích phương pháp pha chế nào?

Chúng tôi có nguồn nguyên liệu trực tiếp từ nông trại ở cao nguyên Lâm Đồng và cà phê rang tươi mới mỗi ngày, vì vậy rất dễ dàng để bạn quyết định một phương pháp pha chế theo sở thích cá nhân. Để dễ dàng trong việc lựa chọn, mời bạn đến thăm xưởng rang của D&D Kaffee, trước tiên là thử mẫu và sau đó là chọn cho mình 1 túi cà phê ngon lành.


Phương pháp yêu thích của bạn là gì?

Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều bài viết về phương pháp pha chế cũng như bảo quản cà phê rang tại nhà - trên blog của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi còn cập nhật một vài video hướng dẫn tại kênh youtube – D&D Kaffee, bạn có thể tham khảo chúng để tự mình pha được một ly cà phê ngon.

2. D&D Kaffee có sử dụng dòng cà phê Decaf?

Decaf là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho người yêu thích cà phê nhưng lại bị say bởi caffeine. Nhưng hiện tại D&D Kaffee chưa có định hướng dòng sản phẩm này ở cửa hàng của chúng tôi.


Cà phê decaf phù hợp dành cho người bị dị ứng bởi caffeine

3. Tôi có thể bảo quản cà phê của mình như thế nào?

Sự tươi mới chính là chìa khoá để bạn có thể tạo ra một tách cà phê ngon. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cà phê trong vòng 20 ngày sau khi chúng được rang lên (ngày rang sẽ được in trên mỗi túi). Sau thời điểm đó, hương vị và nét đặc sắc của cà phê rang sẽ giảm dần theo thời gian.


Chia nhỏ cà phê rang thành từng túi nhỏ để bảo quản dễ dàng hơn

Bạn cũng nên bảo quản cà phê ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời. Hạt cà phê nên được chứa trong túi zip có van khoá không khí một chiều hoặc hộp thuỷ tinh kín khí.

4. Cà phê rang của D&D Kaffee có đồng nhất về chất lượng?

Chúng tôi bắt đầu thu hoạch mùa vụ mới đều đặn vào cuối tháng 11 cho đến tháng 2 năm sau. Sau đó hàng hoá sẽ được sơ chế và đưa vào kho lưu trữ, sẽ có một chút khác biệt của hàng đầu vụ, giữa vụ và cuối vụ, nhưng đội ngũ của chúng tôi đang theo dõi và kiểm soát quy trình này một cách chặt chẽ để đưa những sản phẩm chất lượng ổn định nhất đến bạn.


Chất lượng chính là chìa khóa của một tách cà phê ngon

-----

D&D Kaffee – Nhà cung cấp cà phê rang chất lượng từ cao nguyên Lâm Đồng

Xưởng rang: Số 17 - D15A - Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM

HOT LINE thử mẫu cà phê: 090 678 3976

Lựa chọn thêm sản phẩm tại đây: https://capherang.ddkaffee.com 

Bài trước Bài sau